Hỗ trợ trực tuyến

1900 8984

 

 

DHL Express

Dịch vụ Chuyển phát nhanh

TRA CỨU VẬN ĐƠN

 
 
 
 

Dịch vụ gửi hàng và chuyển phát nhanh đi Hà Lan - Netherlands

Dịch vụ gửi hàng và chuyển phát nhanh đi Hà Lan – Netherlands của DHL Vietnam sẽ là cầu nối tốt giúp bạn trong vấn đề giao dịch, giao thương qua lại giữa Việt Nam và Hà Lan – Netherlands

  • Sơ nét về Hà Lan: Hà Lan là một nước hẹp, người đông, không có nhiều tài nguyên thiên nhiên. Nhưng Hà Lan đã biết sử dụng thế mạnh của mình là một quốc gia ven biển, cửa khẩu của 3 con sông lớn ở Tây Âu và giữa các cường quốc kinh tế Anh, Pháp, Đức để phát triển các ngành dịch vụ hàng hải, cảng, vận tải sông, công nghiệp chế biến, hoá dầu… Hà Lan cũng đã tận dụng đất đai màu mỡ để phát triển nông nghiệp và ngành công nghiệp thực phẩm.
  • Dịch vụ gửi hàng và chuyển phát nhanh đi Hà Lan – Netherlands của DHL Vietnam hiện nay phát triển như thế nào?
  • Đa dạng:
  • Hiện nay DHL Vietnam cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh bằng hàng không, đường thủy và đường bộ trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ.
  • Dịch vụ gửi hàng và chuyển phát nhanh đi Hà Lan – Netherlands của DHL Vietnam sẽ hỗ trợ cao nhất cho Quý khách các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm xuất, các hồ sơ, tài liệu, hàng mẫu, quần áo, mỹ phẩm, hàng linh kiện điện tử, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ liên quan như chất lỏng, chất bột, kiểm dịch…
  • Sự đa dạng các mặt hàng, các dịch vụ của DHL Vietnam là một lợi thế lớn cho việc giao dịch, giao thương giữa Việt Nam và Hà Lan – Netherlands của các cá nhân, các doanh nghiệp  
  • Chuyên nghiệp:
  • Với đội ngũ nhân viên DHL Vietnam luôn có bề dày kinh nghiệm gần 15 năm trong ngành, để xử lý các tình huống, thậm chí các tình huống gửi nhận khẩn và luôn theo tiêu chí “nhanh nhất có thể” để khách hàng an tâm.
  • Sự chuyên nghiệp, tận tình trong cung cách dịch vụ gửi hàng và chuyển phát nhanh quốc tế (chẳng hạn dịch vụ lấy hàng tại nhà miễn phí, giao tận nơi người nhận) sẽ khiến bạn cảm thấy mọi việc trở nên thật dễ dàng và an tâm.
  • Giá cước của DHL Vietnam rẻ: DHL Vietnam có giá cước rẻ hơn đến 40% so với các hãng khác như DHL, FedEx, TNT, UPS, EMS, Viettel…Điều này sẽ là một lợi thế lớn cho khách hàng khi đến với Dịch vụ gửi hàng và chuyển phát nhanh đi Hà Lan – Netherlands của DHL Vietnam chuyên nghiệp mà giá cả lại phải chăng.

Hãy đến với dịch vụ gửi hàng và chuyển phát nhanh đi Hà Lan – Netherlands để cảm nhận được một dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín của DHL Vietnam, bạn nhé!