Hỗ trợ trực tuyến

1900 8984

 

 

DHL Express

Dịch vụ Chuyển phát nhanh

TRA CỨU VẬN ĐƠN

 
 
 
 

Dịch vụ gửi hàng và chuyển phát nhanh đi Bồ Đào Nha - Portugal

Dịch vụ gửi hàng và chuyển phát nhanh đi Bồ Đào Nha – Portugal của DHL Vietnam sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả phiền toái và khó khăn trong quá trình gửi hàng và chuyển phát nhanh quốc tế. Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ gửi hàng và chuyển phát nhanh quốc tế của DHL Vietnam?

Bồ Đào Nha có nền kinh tế tiến bộ với thu nhập cao và tiêu chuẩn sinh hoạt cao. Hiện nay, các nước thuộc khối liên minh Châu Âu (EU), cụ thể như Bồ Đào Nha, đang được đánh giá là một trong những quốc gia đáng sống nhất thế giới. Việc qua lại giữa hai nước Việt Nam và Bồ Đào Nha – Portugal đã không còn xa lạ, khó khăn, nhất là trong lĩnh vực kinh tế. Dịch vụ gửi hàng và chuyển phát nhanh đi Bồ Đào Nha – Portugal của DHL Vietnam đã có những bước tiến vượt bậc.

  • DHL Vietnam là một thương hiệu lâu năm trong ngành gửi hàng và chuyển phát nhanh. Với bề dày gần 15 năm kinh nghiệm, DHL Vietnam thật sự tạo niềm tin và uy tín đối với khách hàng giao dịch qua lại giữa Việt Nam và Bồ Đào Nha – Portugal
  • Dịch vụ gửi hàng và chuyển phát nhanh đi Bồ Đào Nha – Portugal của DHL Vietnam hiện nay rất đa dạng. DHL Vietnam sẽ hỗ trợ cao nhất cho Quý khách các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm xuất, các hồ sơ, tài liệu, hàng mẫu, quần áo, mỹ phẩm, hàng linh kiện điện tử, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ liên quan như chất lỏng, chất bột, kiểm dịch…Đặc biệt, hàng hóa của bạn khi gửi luôn được DHL Vietnam lấy hàng tận nhà miễn phí và cam kết đảm bảo an toàn, phát tận nơi địa chỉ người nhận.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm để xử lý các tình huống, thậm chí các tình huống gửi nhận khẩn và luôn theo tiêu chí “nhanh nhất có thể” để khách hàng an tâm.
  • Giá cước dịch vụ gửi hàng và chuyển phát nhanh đi Bồ Đào Nha – Portugal của DHL Vietnam rẻ: DHL Vietnam có giá cước rẻ hơn đến 40% so với các hãng khác như DHL, FedEx, TNT, UPS, EMS, Viettel…Điều này sẽ là một lợi thế lớn cho khách hàng khi đến với dịch vụ chuyên nghiệp mà giá cả lại phải chăng.