Hỗ trợ trực tuyến

1900 8984

 

 

DHL Express

Dịch vụ Chuyển phát nhanh

TRA CỨU VẬN ĐƠN

 
 
 
 

Dịch vụ gửi hàng và chuyển phát nhanh đi Thụy Sĩ - Switzerland

Dịch vụ gửi hàng và chuyển phát nhanh đi Thụy Sĩ - Switzerland. Dù bạn là cá nhân hay doanh nghiệp, nhưng nếu bạn đang có món hàng cần gửi tới một đất nước nào đó trên thế giới như Thụy Sỹ. Hãy nghĩ tới điều này, các gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Thụy Sĩ - Switzerland và lựa chọn một thương hiệu vận chuyển hàng uy tín nhất.

Thụy Sĩ thuộc vị trí của Trung Âu, xung quanh giáp nhiều nước lớn. Thụy Sỹ nổi tiếng là nơi có nền kinh tế phát triển thịnh vượng, đặc biệt đây còn là nơi cho ra đời những chiếc đồng hồ đẳng cấp, danh tiếng vang dội. Không những thế, thiên nhiên tuyệt đẹp trên những đỉnh núi cao, những hồ nước và dòng sông băng cũng là dấu ấn khó quên về đất nước này.

Là một trong những mắt xích hệ thống mạng liên kết giao thông hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, DHL Vietnam khai thác các gói dịch vụ chuyển phát nhanh đi Thụy Sĩ - Switzerland chiều từ Việt Nam đi và ngược lại. Đây là một trong những điểm đến của các gói dịch vụ chuyển hàng khá hấp dẫn được rất nhiều khách hàng ưa dùng.

DHL Vietnam nhận chuyển hồ sơ, tài liệu, hàng mẫu, quần áo, mỹ phẩm, hàng linh kiện điện tử, chất bột, chất rắn... tới nhiều nước trên thế giới. Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, họ chỉ cần liên hệ, nhân viên DHL Vietnam sẽ tới tận nhà nhận hàng. Dịch vụ này luôn là miễn phí. Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, DHL Vietnam sẽ giúp tất cả khách hàng hoàn tất thủ tục hải quan xuất nhập khẩu tại tất cả các điểm trong ngoài nước.

Chuyển phát nhanh đi Thụy Sĩ - Switzerland không hề dễ nếu như gặp phải các tình huống khách quan ngoài ý muốn như thời tiết xấu, các cơ chế yêu cầu của hàng hóa tại mỗi vùng từng thời điểm khác nhau. Do đó, để thuận lợi hơn khi lưu thông, DHL Vietnam đã gây dựng hệ thống hoàn chỉnh qua các tuyến đường hàng không, đường thủy, đường bộ. Nhờ thế, DHL Vietnam có giá cước chuyển phát nhanh đi Thụy Sĩ - Switzerland thấp hơn so với DHL, TNT, Viettel...